Game mobile 8x30 hot nhat hien nay

Game mobile 8x30 hot nhat hien nay

Unknown | 3:42 AM |

Cách đây không lâu, GameK đã từng giới thiệu tới game thủ Việt Nam về Tree of Savior, một game online nhập vai có đồ họa dễ thương được mệnh danh là truyền nhân thực sự của sản phẩm Ragnarok, vốn rất được gamer nước nhà ưa chuộng thời gian trước đây. Thực tế thì người đứng đầu dự án này chính là ông Hakkyu Kim - cha đẻ của tuyệt tác Ragnarok và game mobile ea Granado Espada. Do đó, gamer có thể sẽ tìm thấy những gì tinh túy nhất của 2 cái tên đình đám kể trên trong Tree of Savior.

 

 

Ngay game game game game mobile qmobile mobile phieu luu mobile rpg viet hoa mobile cua zing từ ngày được giới thiệu rộng rãi, Tree of Savior đã lôi cuốn được rất nhiều game thủ Việt Nam, trước hết là bởi phong cách đồ họa vô cùng ấn game mobile tieu ngao giang ho tượng. Không đi theo lối thiết kế "siêu thực" hay hoa mỹ thái quá, trò chơi gợi lại tuổi thơ của nhiều người với hình dạng nhân vật nhỏ nhỏ đáng yêu như nhiều game offline thế hệ cổ nhưng chi tiết hơn rất nhiều, cùng với đó là hiệu ứng đẹp mắt của các skill cùng những màn trình diễn ấn tượng của lũ boss khổng lồ.Tai game mien phi

 

Tree of Savior: tiếng gọi gamer Việt của Ragnarok từ quá khứ 1
 

Hấp dẫn game thủ ngay từ phần đồ họa song điểm tai game mobile đặc biệt quấn hút game mobile race sẽ giữ chân người chơi một thời gian dài chính là phần gameplay. Tree of Savior đem đến cho gamer một thế giới vô cùng mở rộng lớn, cùng vô vàn bí ẩn cần khám phá, thêm vào đó là lượng nghề nghiệp (job) đa dạng và 80 class nhân vật để kết hợp, pha trộn... Có thể khẳng định rằng những fan của Ragnarok chắc chắn sẽ vô cùng ấn tượng với hệ thống này.

 

Tree of Savior: tiếng gọi gamer Việt của Ragnarok từ quá khứ 2
 

Ngoài mobile game mobile online android game of the year 2011 ra,game tay du ky Tree of Savior không hề gò bó sự phát triển của nhân vật theo bất kỳ công thức cố định nào, chính gamer sẽ tự tay build đứa con ảo của mình theo ý thích, tự tăng chỉ số, tự cộng skill và làm nhiều việc khác bên cạnh làm quest và train quái để up level. Ngoài ra, trò chơi còn đem đến khá nhiều dungeon cùng khoảng 200 con boss để thử thách ý chí người chơi. Tất nhiên khi vượt qua game mobile.In chướng ngại vật, gamer sẽ nhận được phần quà xứng đáng với công sức bỏ ra.

 

Tree of Savior: tiếng gọi gamer Việt của Ragnarok từ quá khứ 3
 

Game mobileTheo thông báo từ NPH thì Tree of Savior sẽ mở server test thử nghiệm từ 10h sáng đến 6h chiều trong 4 ngày: 25/02, 04/03, 11/03 và 18/03 tới. Hiện tại game thủ Việt đã có thể đăng ký tài khoản tại trang chủ: http://www.Treeofsavior.Com/, tuy nhiên bạn cần phải vượt qua rào cản IP và có một chút may mắn nếu muốn trải nghiệm game sớm.Tai game

Bài Viết Cùng Chuyên Mục

0 comments :


Copyright © 2014 by http://giareohanoi.biz| tai facebook | | tao tai khoan facebook | iwin vn | waptrick