Tải game miễn phí cho điện thoại 6300

Tải game miễn phí cho điện thoại 6300

Unknown | 1:34 AM |

Cộng đồng đang xôn xao thông tin kênh YouTube Việt Nam bị Công ty Đầu tư Phát triển An ninh Công nghệ cao (CNC) - đơn vị giữ bản quyền Táo Quân 2014 Gala Cười 2014 kiện vì phát tán chương trình mà chưa được sự đồng ý.

Đại diện truyền thông CNC cho biết đã làm việc trực tiếp với YouTube tại Mỹ và bước đầu nhận được sự hợp tác. Theo đó, các video về chương trình Táo quân trên YouTube đã bị gỡ xuống, người dùng vi phạm bị khóa tài khoản. Tuy nhiên CNC vẫn khởi kiện trang YouTube Việt Nam vì khi tai game mien phi cho dien thoai viettel e79 làm việc với công ty POPs - đối tác của YouTube về bản quyền ở Việt Nam - họ đã không nhận được sự hợp tác.

Sở dĩ phía công ty POPs không chịu hợp tác vì cho rằng phía CNC không có đủ bằng chứng chứng minh bản quyền hoặc bất kỳ giấy uỷ thác nào từ VTV.

IMG-4668-3260-1390161723-7285-6402-5583-

Một game miễn phí cho điện thoại cảm ứng nokia cảnh diễn trong Táo quân 2014. Ảnh: VnExpress.

Trước sự việc này, đông đảo giới trẻ dấy nên cuộc tranh luận sôi nổi. Có hai luồng ý kiến trái chiều khi một bên cho rằng CNC khó có thể kiện được một trang lớn tai game mien phi cho dien thoai ho tro java như YouTube. Số khác lại tán thành chuyện bản quyền và ủng hộ CNC.

Hải Teng bình luận: “Trước nay mình biết đến Táo quân là chương trình phục vụ 30 Tết nhằm mang lại tiếng cười cho người dân chào năm mới... Giờ đi kiện cáo thế này hóa ra bây giờ chương trình làm ra để thương mại hóa à”.

Việt Me chia sẻ: “Mình nghĩ khó mà kiện được YouTube vì bản quyền không hề rõ ràng mà. Nên cẩn thận kẻo bị YouTube kiện lại thì còn khốn khổ hơn”.

Số khác đánh giá chương trình Táo quân năm nay nhạt và kém hấp dẫn. Việc cấm phát tán chương trình quen thuộc như Gặp nhau cuối năm trên Internet là không tai game mien phi cho dien thoai fpt f99 nên, vì sẽ khiến không ít người khó chịu và cảm thấy chương trình ngày càng xa rời hơn. &Ldquo;Đã đăng công khai rồi thì nên công bố rộng rãi để người dân được xem chứ cấm làm gì, lại còn kiện tụng nữa. Sẽ chẳng đi đâu về đâu cho mà xem”, Hung Tran bình luận.

2014-02-11-161130-7368-1392111682.jpg

Ảnh: Chụp từ màn hình.

&Ldquo;Thực tình mình rất yêu tải game zombie miễn phí cho điện thoại chương trình này, yêu nghệ thuật nhưng xem ra chương trình không phải phục vụ khán giả yêu thích mà chỉ là chuyện thương mại, tính lời lỗ với khán giả của mình. Nên xem lại việc đối xử này nhé”, Bắc Hoàng cho biết.

Một số ý kiến phản pháo cho rằng, kiện là hợp lý để đảm bảo ý thức về bản quyền. &Ldquo;Các bạn chỉ nhìn được một phần câu game mien phi cho dien thoai di dong chuyện thôi. Nếu chương trình Táo quân không được bảo vệ sẽ có nhiều nơi phát hành táo quân lậu và người thiệt hại chính là các nghệ sĩ. Chương trình Táo Quân là một chương trình tâm huyết, quan điểm của mình là mất chút tiền để xem cũng đáng", Heart Rians chia sẻ.

Anh Shyny cũng đồng tình: "Mọi người nên xem trọng việc bảo vệ bản quyền nhiều hơn. Việc CNC lên tiếng cũng không sai vì thông tin cấm phát hành Táo tai game real football mien phi cho dien thoai quân trên phương tiện Inernet đã được đăng tải trước đó. Các nước phát triển trên thế giới họ rất tôn trọng vấn đề này. Tuy nhiên ở Việt Nam, vấn đề bản quyền vẫn chưa được xem trọng".

2014-02-11-162923-9892-1392111682.jpg

Bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng. Ảnh: Chụp từ màn hình.

Trước đó, thông tin năm nay Đài Truyền hình download game mien phi cho dien thoai iphone 4 Việt Nam không phát hành chương trình Táo Quân dưới dạng DVD để hạn chế hành vi in sang đĩa lậu, vi phạm bản quyền và giao cho CNC toàn quyền khai thác bản quyền Táo Quân trên Internet.

Xuân Tân

* Xem thêm: Teens tranh luận rôm rả chuyện 'hợp tác xã Zone 10'

Bài Viết Cùng Chuyên Mục

0 comments :


Copyright © 2014 by http://giareohanoi.biz| tai facebook | | tao tai khoan facebook | iwin vn | waptrick