Y8 avatar fortress fight 2 cho điện thoại

Y8 avatar fortress fight 2 cho điện thoại

Unknown | 11:57 AM |

Game4V.Com - Mới đây, NSX NCSoft chính thức xác nhận sẽ ra mắt phiên bản Mobile cho tựa game đình đám Blade & Soul.

Xem thêm:
- Blade & Soul mở 200 máy chủ mới đáp ứng đủ sự "điên y8 tro choi con gai cuồng" của game thủ
- Hàng nghìn khán giả ngộp thở xem chung kết giải đấu Blade & Soul y8

Hồi tháng 12, NSX đã kêu gọi bỏ phiếu đặt tên dành cho bản di động. Cuối cùng, y8 ai la trieu phu ngày 16 tháng 1 năm 2014 cái tên chính thức được NSX chọn là Blade & Soul Lyn's Adventure. Theo đó, phiên bản Mobile sẽ có nhiều nét tương đồng và vẫn được phát triển dựa trên "đàn anh" Blade y8 ice & Soul. Trò chơi sẽ mang phong cách nhập vai RPG, có cốt truyện, có đủ các loại nhân vật như từ trước đến nay.

b n s

Blade y8 dao vang & Soul Lyn's Adventure cũng cung cấp hệ thống nhiệm vụ đơn giản và gần gũi không phức tạp để các thao tác trên nền di động được dễ dàng. Ngoài ra, đồ họa của bản Mobile được dự kiến sẽ là full 3D không thua kém gì bản PC Client.

Những thông tin cụ thể hơn sẽ được NSX công bố trong năm nay, mời các bạn đón đọc.

Nếu bạn y8 quiz chưa biết, Blade & Soul là tựa game MMORPG 3D theo hướng hành động được công bố lần đầu tiên năm 2008. Đội ngũ làm game được triệu tập từ những gương mặt danh tiếng như giám đốc phát triển của game Lineage II nổi tiếng – Bae Jae Hyun, họa sĩ thiết y8 45 kế hàng đầu Hàn Quốc – Kim Hyung Tae. Từ đó, Blade & Soul y8 kissing games được cho là một tựa game mở ra thế hệ game online mới của Hàn Quốc và điều này được các game thủ Thế giới chú ý mạnh mẽ. Y8

blade-and-soul 1 (1)

Vừa qua, NPH Tencent đã phải mở gần 200 máy chủ mới đáp ứng đủ sự điên cuồng y8 55 của các game thủ tràn vào game như thác đổ. Blade & Soul dự đoán sẽ vượt hết tất cả các tựa game MMO khác ngoi lên vị trí đầu bảng vào năm 2014 tại Trung Quốc.

 

Game4V's News

Bài Viết Cùng Chuyên Mục

0 comments :


Copyright © 2014 by http://giareohanoi.biz| tai facebook | | tao tai khoan facebook | iwin vn | waptrick