Các món ăn ngon đãi khách

Các món ăn ngon đãi khách

Unknown | 8:42 PM |











Cà rốt là loại củ giàu dinh dưỡng làm tăng sức khỏe cơ thể. Chị em có thể dùng cà rốt chế biến nhiều món ăn cũng như thức uống.
Mẹo mua cà rốt










Mẹo chọn sắm, biểu quản lí cà rốt, khoai tây sạch ngon.- đại hồi phắt chợ, bạn cho nên lựa những củ cà rốt sáng màu, đương cứng đứt, liền tù tù và trơn đầm.- phải củ cà rốt đương vốn liếng cành lá thì vì vậy chọn loại lá tươi tắn chả bị héo.- Củ cà rốt dầu non hay là già lõi ở giữa càng rỏ thời càng ngọt ngào, những củ nhiều cành lá ở gốc hoặc phần vai lớn lẹ thời đền rồng có lõi to và sẽ thờ ơ hơn.- đừng nên chi chuốc những củ cà rốt quá lớn, y đền bị xơ và chớ có vì chưng ngọt. Những củ cà rốt nhỏ thường mềm và dịu vày hơn, hẳn và đầy đủ hương bởi vì hơn.- lánh chọn những củ bị mềm dẻo, bị dập, bị héo và quá xiêu.


















Tuyệt chiêu pha trà ngon mà cực đơn giảnNước trà là thức uống được nhiều người ưa thích, nhưng pha thế nào để được ấm trà ngon thì không phải ai cũng biết.Mẹo bảo quản- Khi mua về, không nên rửa và để trong tủ lạnh bởi rửa cà rốt sẽ nhanh bị thối.- Nên bảo quản cà rốt ở nơi thoáng mát, nó có thể tươi trong 3 tuần.Trữ cà rốt trong tủ lạnh sau khi đã cắt hết lá. Để trữ cà rốt được lâu, có thể gói cà rốt trong tấm vải và cất trong ngăn mát.- Trước khi cho vào tủ lạnh, bạn nên cắt bỏ những phần có màu xanh. Có thể gói cà rốt vào trong tấm vải và cất trong ngăn mát.- Không nên cắt nhỏ cà rốt khi bảo quản. Chỉ nên rửa và cắt trước khi chế biến chúng.- Để ngoài trời cà rốt sẽ bị mềm. Khi đó, bạn có thể làm cứng lại bằng cách ngâm vào một bát nước đá.- Chỉ nên sử dụng trong khoảng thời kì từ 1-2 tuần, lúc đó cà rốt còn thuần chất dinh dưỡng.Hy vọng những mẹo nhỏ trên sẽ giúp chị em biết tuyển lựa và bảo quản cà rốt một cách tốt nhất để chúng tươi lâu và còn nguyên chất dinh dưỡng vốn có.Khoai tây












Cách chọn khoai tây ngon.


Những củ khoai tây nhỉ mọc mống cụt hay là đa còn dời trải qua màu xanh rất độc địa hại phải chúng min tiễn đưa chế biến vách cạc hoa tọng. vì chưng trong suốt mống cụt khoai tây có chứa solanine, một loại glyco-alkaloid đắng và độc.hồi hương khoai tây nhiều màu xanh tức thị trú ngụ lượng solanine đạt mực tàu giàu nguy cơ hoi hiểm nguy. thành ra, chẳng thành thử chế biến những phần củ giàu màu xanh.chốc mực tàu solanine tăng, y cũng song song tạo vì chưng đắng tặng khoai tây sau chốc nấu chín. Sự đổ tổng phù hợp solanine xuất bây giờ đồng thời mà độc lập cùng sự đâm tổng thích hợp chlorophyll; quá đệ trình nè lắm thể diễn ra không cần quá đệ kia.Khác đồng chlorophyll, sự ảnh vách solanine chả cần ánh sáng cơ mà ánh sáng lắm thể thúc đẩy hắn diễn vào sít hơn. Sự hình thành solanine ở khoai tây diễn ra trên bề mặt vỏ, đền không sâu hơn 3mm. Gọt vỏ trước tã chế biến là cách phòng nguy tê gây nhỡ ra độc.do vậy:- lựa những củ khoai chũm lên thấy nhẹ, rắn chắc tay và lành lặn. Vỏ trơn ráo là những củ khoai tây đương nhằm, đớp sẽ ngon.- Những củ khoai tây vàng sẽ ngọt và khóm hơn khoai tây hơi nẻo màu trắng.- vì thế lựa những củ đều rau như ráng sẽ dễ chế biến theo mục đích nấu ăn cụm từ bạn.thành thử né- lánh lựa những củ đa nhe nheo, bóp thấy hơi mềm dẻo. Đây là những củ hãy nhằm lâu và bị héo. Những củ như cố kỉnh chén sẽ chẳng đương lắm dinh dưỡng, không trung ngọt.- giò chọn những củ giàu chấm hoặc giàu nốt, bị sâu, mắt màu đen năng bị thối, tan nác.- Những củ khoai đang báng mà lại vỏ bị xước trầy cũng không trung do vậy lấy Vì sắm những củ nà dận, nếu như chứ xực thẳng, chốc biểu cai quản nghỉ sẽ lượm bị thúi và lây truyền sang cạc củ hiền khác.- giò lựa những củ khoai tây giàu giàu dấu lõm, tuy chả bị sâu bệnh hay bị hỏng hóc mà lại phai rất khó cạo hoặc gọt vỏ.Lưu ý: kín biệt chả lựa những củ lắm da đương chuyển sang trọng màu xanh năng hãy nhú mống cụt Vì khoai tây mọc mống rất độc địa và lắm hại cho sức khỏe.
















Cách chọn ổi ngon, ngọt, thơm giòn, nhiều dưỡng chất
Để chọn được trái ổi ngon, nên chọn những trái có cuống nhỏ, da trông căng mỡ màng, sờ vào hơi sần chứ không trơn nhẵn ăn sẽ giòn và ngọt hơn.



Bài Viết Cùng Chuyên Mục

0 comments :


Copyright © 2014 by http://giareohanoi.biz| tai facebook | | tao tai khoan facebook | iwin vn | waptrick